CSA STAR TIER Thailand e-Government Thailand e-Government Twitter เสนอแนะ ขนาดอักษร

บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)

ข้อมูลพื้นฐาน

พันธกิจ :

 

• ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางในการดำเนินธุรกิจ
• ให้บริการโทรคมนาคมอย่างมีคุณภาพ
• สร้างหลักประกันการเข้าถึงข้อมูลข่าวสาร และการสื่อสารของประชาชน

 
 
วิสัยทัศน์ :

“ มุ่งสู่การเป็นผู้ให้บริการสื่อสารโทรคมนาคมชั้นนำของประเทศ ”

 

 
 
ผู้บริหาร :

 

ข้อมูลการติดต่อ

ข้อมูลการติดต่อ
เวลาทำการ : รูปแบบที่ 1 ศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที ในพื้นที่ต่างๆ ในเวลาทำการ จันทร์ – ศุกร์ 8.00 – 17.00 น. (เว้นวันหยุดราชการ และวันหยุด นักขัตฤกษ์) รูปแบบที่ 2 ศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที ในห้างสรรพสินค้า เวลาทำการ จันทร์ – ศุกร์ 8.00 – 17.00 น. (เว้นวันหยุดราชการ และวันหยุด นักขัตฤกษ์) รูปแบบที่ 3 ติดต่อผ่านออนไลน์/และ Application 1. www.tot.co.th 2. www.facebook.com/TOTPublic 3. www.toteservice.com
ที่อยู่ : 89/2 หมู่ 3 ถนนแจ้งวัฒนะ ทุ่งสองห้อง หลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210
ข้อมูลการติดต่อ : โทรศัพท์ TOT contact center หมายเลข 1100
ลิงค์หน่วยงาน : http://www.tot.co.th
 
แผนที่