CSA STAR TIER Thailand e-Government Thailand e-Government Twitter เสนอแนะ ขนาดอักษร

บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)

ข้อมูลพื้นฐาน

พันธกิจ :

1. สร้างสรรค์นวัตกรรม เพื่อยกระดับการให้บริการแก่ลูกค้า
2. ให้บริการอย่างมีคุณภาพ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคนไทย
3. เป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมไทยสู่ยุคดิจิทัล

 
 
วิสัยทัศน์ :

"เป็นผู้นำการให้บริการโทรคมนาคมและบริการดิจิทัลของประเทศ"

 

 
 
ผู้บริหาร :

กรรมการผู้จัดการใหญ่
นายมนต์ชัย หนูสง

 

รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานพัฒนาองค์กร
นายมรกต เธียรมนตรี
รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจขายและบริการลูกค้าภาคกลาง ภาคใต้ และภาคตะวันออก
นายสมศักดิ์ มหาวิริโย
รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจขายและบริการลูกค้าองค์กร
นางวรรณพร ลีฬหาชีวะ
รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการเงิน
นายเชาว์ พันธ์รุ่งจิตติ
รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและเทคโนโลยีสารสนเทศ
นางพิมพ์วิมล วงษ์สุวรรณ
รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานกฎหมาย
นางณัฏฐ์ณัชชา ไชยประเสริฐ
รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ หน่วยธุรกิจสื่อสารไร้สาย
นายรังสรรค์ จันทร์นฤกุล
รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ พัฒนาธุรกิจในเครือ
นายศุภชัย ตั้งวรชัย
รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบริการโทรคมนาคมโดยทั่วถึงและอินเทอร์เน็ตภาครัฐ และรักษาการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานเทคโนโลยีล้ำสมัย
นายพิทักษ์พงษ์ ทัพอินพรหม
รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ หน่วยธุรกิจขายและบริการลูกค้านครหลวง
นายอนุรุต อุทัยรัตน์
รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจคลาวด์และดิจิทัล
นางสาวจันทนา เตชะศิรินุกูล

 

ข้อมูลการติดต่อ

ข้อมูลการติดต่อ
เวลาทำการ : รูปแบบที่ 1 ศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที ในพื้นที่ต่างๆ ในเวลาทำการ จันทร์ – ศุกร์ 8.00 – 17.00 น. (เว้นวันหยุดราชการ และวันหยุด นักขัตฤกษ์) รูปแบบที่ 2 ศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที ในห้างสรรพสินค้า เวลาทำการ จันทร์ – ศุกร์ 8.00 – 17.00 น. (เว้นวันหยุดราชการ และวันหยุด นักขัตฤกษ์) รูปแบบที่ 3 ติดต่อผ่านออนไลน์/และ Application 1. www.tot.co.th 2. www.facebook.com/TOTPublic 3. www.toteservice.com
ที่อยู่ : บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) 89/2 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพ 10210
ข้อมูลการติดต่อ : โทรศัพท์ TOT contact center หมายเลข 1100
ลิงค์หน่วยงาน : http://www.tot.co.th
อีเมลติดต่อ : 1100@tot.co.th
 
แผนที่